pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

Inamag na tayo.

Kawawang blog.

DotDotDot.

Nakalimutan ko
gusto ko isulat.

Naging busy nanaman ako.
Kaya eto, mga pinagsasabi ko
di na natupad.

Nagkacp nako.
Magagamet ko
narin ang scanner na
pinadala ni itay..

Pero,

laging walang taym!


Kaagaw ko rin kasi
sa PC si nanay.
Isa pa, di ko na
gawain ang magpakapuyat.

Kung magpupuyat man
ako, panay DOWNLOAD.
DOWNLOAD dito DOWNLOAD doon.

Plurk ko rin eh inamag na.


Tsk. Tsk.

Report ko bukas (mauudlot pa kaya?)

At sana di ako
matawag sa Talumpati.

Mauutal ako.

Hahahaha.

ang pulube ko sa comments xD

8:28 p.m. - 2008-09-03

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: