pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

Babay muna

I can't keep up with thisss blogging anymorrre. Hahahah :)

Think of the bright side, I'll get to
do other things.

Ayan! Natuluyan na talaga ang super hiatus!

Hahah, kakaririn ko muna ang pagiging AYTI
student. Kakaririn ko muna ang visual basic at c++..

At para makapagpahinga naman ako
sa tuwing uuwi ako.

Magcocomputer lang ako pag
kailangan at walang pasok..

isa pa, matagal ng dedz ang
active-ness ko sa blogosphere :)

nalipasan na ako ng panahon,

mga blog meyt ko sikat na,
yung mga ininpluwensyahan kow pa,
mas sikat na. Hahaha. poor ako
pag dating sa ganyan

babawi na lang ako pag
up na yung website ko (soooooooooxxn)

isa pa nageenjoi ako sa program..

isa pa, bawal na daw ako magpuyat..

isa pa, may malubha akong sakit..
pero di ko pa alam kung ano basta
nakakatakot..


inat kayow palagi:)


sana sembreak na. hahak.

aykentweytpormaylaptopsadecember :)


ps. adik parin akong photoshop,
kakadL ko nung photoshop cs3 ext portable..
hirap hanapen ng cs4 eh!!

11:54 p.m. - 2008-08-23

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: