pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

..kailangan ko ng bolpen, pahiram naman!!

hoho. nawala kasi ung binili ko eh.
sayang 3 pa naman un, binili pa ulit ako..

nu kaya mangyayari bukas ^^

grabe nathri2LL ako :)

kakainlab parin ang kanta ni Joe Cheng
kahit taiwanese..

=P onga pala! ^^ ang saya ng araw
gabi kagabi, kaso war ulit. haha x)

pero ayos lang..
pagbibigyan ko naman siya..

di ko lang magets, di ba ko
sweet? ahuhuhu..

tska feeling ko wala kong
kwenta.. tska hello? pati pc
pagseselosan eh puro siya din
naman andun sa pinagagagawa ko..

KAKATAMPO x(


Aun, so, tapos ko narin sched ko^^

grabe, 3x ako umulet, panget
pa nung ginamit kong notebook..

dapat nga magpri2nt nalang ako eh
kaso katamaran yun. Haha.


8pm ang pinakalate kong uwi..

waw. katakot un..

eh hndi pa nga ako marunong mamasahe
magisa..

nga pala, 8 nadaw pamasahe sa jeep!x)
grabe naman kasi ang presyo ng langis!!


..sabi ni yanyan, magOOL ulit siya :(

sayang. masaya na eh.. miss ko na siya.

Mamimiss ko lalo si itay, pag
nagpunta na siyang Thailand..

..Di ako makapagtekz^^ haha.
chinacharge ko kasi yung bago kong
battery..

Buti di na masakit mata ko :)

onting masakit ulo ko..

kinakabahan ako bukas!! pano
kung wala si Jeichelle sa meeting place?
pano kung magstutter ako sa harap
ng buong klase?
pano kung maging outcast ako?

haha..
di naman kasi ako yung
friendly type of person,
di madaldal, pero natry
ko na din yun, ung ako
magtatanong ng name :)
ang saya din^^
si Mary Ann un, ang bait niya..
una kong friend nung hs na
ako nagtanong ng name...

yihaaw. :)

nga pala, kulit,
di ko pa nagagamit ung
bag ko galing jollibee
bago na bag ko, and most
coolest, libre parin!
Hahaha. Katuwa nga,
parang etong blog,
kulay orange :)


Pero nawalan naman ako ng
bolpen! Haha.


..sana maging ayos lang ang lahat.

ooo no! bawal na ko magpuuyaat. hhii.

..ganda ng kanta ni Ariel Lin, kakarelate ako :)

8:14 p.m. - 2008-06-09

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: