pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

my girl ` kungfu panda..

Nood na lang tayo ng my girl
nila Kim at Gerald

Hihi. ayos lang naman siya,
eh di ko pa naman napapanood yung
original =P

..napanood ko narin yung
Kungfu Panda, maganda ren.
Ep 10 na ako ng mygirl :)

haaai. as usual, di parin
nangyare ang akala ko
mangyayare..

nakapatay si cp..

bukas di ko nanaman
gagamitin un, gagawa ako
ng assign at magaaral..

akala ko makakatekz kita:)

DI pla. sinend ko na nga
sa kanya yung load ko eh
20.. kaya, la na ko load.
eh di rin naman siya
nagtekz back..

ayoko na muna magisip.
nung makita ko nga siya
di ako makangiti..


siguro mas masaya ka
kasama klasmeyts mo^^


buti kapa..

..*silence*

9:24 p.m. - 2008-06-14

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: