pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

20 mins para magpost..

namimiss ko na ang paginternet
for straight 10 hours kapag
walang pasok..
ang panonood ng my girl sa inet.
grrr..

sa sat pa aayusin ang net namin
(anu ba yan. sana maayos naman ano?)

nakakabugnot kasi sa labas
magnenet, walang privacy tapos
limited!!

errr. dapat nga nagrereview ako
para sa test sa filipino.. hihi
eh tagal tagal pa..

i'm killing the time,
ang aga ko kasi pumasok
ayaw ko kasi pumasok ng walang
kasabay eh. Klase ni Christian
eh 1030, ako 130.. haha.
eto nagnet ako sa labas..

malapit narin naman klase namin..
pagtapos ko neto, balik sa plp..
magbabasabasa.. wish ko lang
andun na classm8s ko!..

miss ko narin ang blogging..

kinakalawang na ang blog ko.. xP

di man lang nadadagdagan ang komento..


huhuhu T___T

...di ko narin nagagamit ang
adobe photoshop, paguwi ko kasi
wala ng time sa ganyan except
weekends.. partida pati sat eh
may pasok ako!!..

tuwing sunday naman eh grocery
kami kaya paguran rin. pero nakakauwi
naman ng maaga.

Nakakamiss si tatay x(
musta na kaya siya.

Hihi
pero excited talaga ko
sa bagong cp at laptop *sana*

hihi. mura daw ng laptop sa thai..

patience..patience..patience

...nananakit na kamay ko tigas ng
keyboard dito ee. errrrness..

*pahinga saglit*

yanyanyan. ayos naman daw si tatay,
pero pag gabi namimiss ko siya. kasi
naalala ko ang kinder stories niya,
tinutulugan ako ng nanay ko eh.
pero lagi ko katabi si KUNGFU PANDA,
hihi ung kuting na si "PU" yung napulot ko..


sa skul..
mmmm. daming testsss.. assign..
pero kaya naman!..

pero wala n talaga time sa ganto
(kasi sa net cafe eh)

pero pag nagnet ako, mas updated
siguro..


sigesige.. ciao:)

10:49 a.m. - 2008-06-30

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: