pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

College..(edited)

Gabi:
(Sa sarili)
Ayyyy grabe, kapagod..
Pa'no kaya ako bukas?
Si Yanyan ko?
Hindi ko siya kasabay *simangot*
Pero sana magkita kami *ngiti*..
Pa'no ko?
Ni hindi marunong mamasahe..
Naku! Takot pa ako tumawid!..

...silence...

Natapos na ang unang araw ni Nadine,
napagod siya, pero kahit papaano masaya.
As in pagod. Masaya, nakasama niya sina
Jeichelle, Jen, Charlette, Sheana "One"
at Shiena "Two"
, pati narin ang ilang
kaibigan nila sa ibang section katulad
nila Liezl. Nakasama
niya rin ang ilang kamagaral mula sa
dating paaralan, at syempre, ang mahal
niyang prinsipe :)

Mamataymatay na siya sa sakit ng
paa niya, pero ayos lang :)

MASAKIT PARIN ANG PAA NIYA
dulot ng paglalakad ng pagkataastaas..


*takte , ckip pala kasi nung sapatos
800 pa naman??!

..ilang oras lang ang mga prof,
since first day daw ng freshmen, at
meron pang isang wik daw wala! Nice.
HAHAHAH. makakauwi ng maaga.

Mga bandang 4pm sila nadismiss,
nagsulat ng pangalan (tigasulat eh no)
ng mga kaklase para sa attendance..

Pagpuntang harap ng PLP ay
sinalubong siya ng isang binata,
isang binata na isa ring freshmen
student ng PLP, napangiti si nadine..
Gusto siya yakapin ni Nadine..

Matapos nun, eh nagkasama na sila
ni Nadine, at pumunta sa mga
kaibigan nila. Daldalan, daldalan.
"Magpc kasi tayo!!" sigaw ni Nadine,
"Madaming tao dun, puro lalake pa.."
"HMMP!!" tampo ng dalaga.

Pero sa kakulitan, ay napilit narin
ang binata, nabanggit din niya na
kanina eh nagcomputer nga siya:)

..computer shop,
blablablah - gumawa sila ng
blog at kung anoano pang kaekekan
sa world wide web ang tinuro ni
Nadine kay Christian. At masaya siya dahil
kasama niya si CHRISTIAN, at masaya
siya dahil naiintindihan na siya ni
Christian. (Puro naman Christian. hehe)

BLAHBLAH
*pinapatulog na niya kasi ko kaya
di ko madescribe

..paguwi, ay todo gawaing bahay
naman, blahblah. bukas na nga lang.
Basta masaya!! x) Nako! isip2 pa ko
ng popost di ko nan napost.!! grrrr.!
d ko kaya gumwa ng madaming bagay
at the same time eh.
Tulog nalang ako,
tomorrow na yung assign :)]


Gegegege. Gs2 q makasabay mahal ko eh..
MAS importante siya. WEEEE.

9:03 p.m. - 2008-06-10

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: