pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

..magandang umaga!

Hahanapin ko na lang ang
Chem assignment ko for Friday :)

haay. ang aga ko nagising,
kahit gustong gusto ko
pa matulog, naman, 1030 pa
ang start ng class ko
para sa araw na to!! 8pm
pa ako uuwi :(

Nasanay kasi ako siguro
gumising ng gantong oras,
nung high school, eh 530
palang nasa school nako,
adik no? haha.

..musta na kaya mahal ko?

Pano nga ba ko mamaya ulit?
Blue na traysikel, tapos Palengke,
sasakay ng Bagumbayan, bababa ng
simbahan
. Teka teka, ano
sasabihin ko sa mamang driver?
"Mama simbahan."? magkano ba ang
pamasahe? Grabe. Kakatense. Bakit
ba kasi di pa ko natuto dati ^^
..iniisip ko pang isang problema
eh kung uniform ako o civilian.
Tinatamad ako maguniform pero
natatakot ako eh, tska sayang
ang paglalaba kagabi, baka magalit
pa mga kaibigan ko! x(

Di ko siya kasabay..
kamusta na kaya siya?
Miss ko na siya. Huuhuhuhu.
Di kami magkasabay..
Pero sana makita ko siya
during breaktimes..

Ou nga pala.
Kailangan ko maka100
in two days, para mapunan
yung naubos kong load,
kasi nung linggo, binilan
ako ng 100 load. Eh
30+ nalang yun ngaun.
Dapat inunli ko nalang
kasi. Huhuhu. Kala ko
mas tipid pag di ko inunli eh
Eh karamihan naman sa tinetekz ko
eh Globe rin..

ang sakit ng puso ko,
gusto ko siya makita :(

..kinakabahan ako
pumunta ng paaralan magisa.

Haaay. hirap pala
kapag wala ka sa tabi ko
Christian :(

..A little bit wanting to cry, a little bit thinking of you
Your love is being cherished, I am always relying on your memories

You seem to be talking like wind, following my direction
You seem to be the waves in the sea, making me grow up
I understand your answer, a gentle dialogue
There is no way for love to not be touched, I won't lie

..di pa siya nagtetekz :(
pero alam ko, gising na siya.
Baka nga paalis na eh. Sana ayos lang
siya. Sana alam niya kung gaano ko
siya kamiss. Sana kumain siyang
marami gaya ng sabi ko..


..buti nga pala at nagbati na si PJ
at Grace. Pasensya na kayo di ako
nakatulong ah? Masyado daming abala sakin..
hihi. Bawi ko nekz time.
Goodluck sayo bukas bez :)

..ang sakit ng katawan ko, araw-araw
kaya ganito? kahit konti ng ginawa,
eh parang babagsak ako lagi paguwi,
tapos gagawa pa ko ng gawaing bahay
paguwi. May mga 3mins na pahinga?
Paano pa pag madami nang ginagawa sa
skul. Ay nako, sana masanay nako.
Ansakit parin ng paa ko :(


..MMm . sige! Good luck ulit
sa lahat (lalo sakin) :)

5:48 a.m. - 2008-06-11

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: