pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

Underneath the Waves

the stars beneath the sky
the stars beneath the sky
they tell me you're a secret
they tell me you're a secret
and everytime i wake up in the morning
and everytime
rain is falling down on me
i wake up in the morning
I feel free
rain is fallng down on me

i feel free
you caught me by surprise

I ask you to believe me
you caught me by surprise
without a lie
i ask you to believe me
we'll never have to say or feel we're sorry
without a lie
dont say we're sorry
we'll never have to say or feel we're sorry
soon you'll see
don't say we're sorry

soon you'll see
I'm learning

I'm learning you now
i'm learning

i learning you now
Stars fading

free falling into you
stars fading

free falling into you
this time I'm sure what I'm looking for

and that's what I want you to know
this time i'm sure what i'm looking for
And I won't ever let you go
and that's what i want you to know

and i won't ever let you go
Underneath the waves

I can feel you underneath the waves
underneath the waves

i can feel you underneath the waves
I'm learning

I'm learning you now
it's all been said and done to me

i know it
Stars fading
just let ma have a chance to prove my cause
falling into you
adn i don't know what lies ahead for us

in any road i'll let you come my way
this time I'm sure what I'm looking for

and that's what I want you to know
and i'm ready for you now
And I won't ever let you go
be ready for me now

show me love
It's all been said and done to me

I know it

Just let me have a chance to prove my cause
and i don't know what lies ahead for us
in any road I'll let you come my way

And I'm ready for you now
be ready for me now
Show me love
---
wala lang. ganda netong
song na to :D

kanta ng Hale..
dati favorite ko Hale eh,
kaso ngayon di ko na
masyadow trip kanta nila,
pero i heard their latest song,
pero i dunnow the title.

eniweiz, kamusta naman yown:
1am na ako nagising. 6 na kasi
akow nakauwi, tapos pagkahiga
ko sa sofa eh di na ako nagising!

sayang nga lowd namin ni yanyan
na SULITXT di man lang namen
nagamet kasi nakatulog akow,
nagising din aman siya ulit
netong 1am, kaso ayown, natulog
na ulit..

daming gagawin ngayong araw...
arghhh. maglalaba pa. grrr..

wala pa naman akong hilig
sa paglalaba. tapos, reviewers.
tapos, mga tinanggap na trabaho..
at written report sa fil
(takteng fil..!!)

hayy. kakalungkot di pa
pala akow magkakacp paguwi ni inay
pero di bali na, magkaka8gig flashdisk
aman. woo. saka scanner, as soon
na makabili kami nown, magscascan akow
ng drawings at gagawa ng bagong
layout,

pero bago yun,
MIDTERM muna.


WAAAAA.

tapos kanina eh semplang
pa grade namin sa programming,
ano ba yan. buong linggo
palpak mga grade ko, sa chem
lang ako nagaaccelerate.
tae kasi eh..

nakakainis kasi mga "kaibigan"
na, hanep kung magtanong pero
pag sila tatanungin mo ni-ha
ni-ho wala kang makuha. so unfair!

pag ako nagreview wag na
wag silang magtatanong!!


arrrghh..

*kailangan makabawi*

sige sige. o nga pala!

*kailangan magdiet*

..antaba ko na kasi kakakaen ng
strit pud. sarap eh! kwekwek addction!
isaw pa dito! dugo pa jan! haha xD

kaya nauubos pera kow eh..

tapos daming babayaran sa skool..

nakow nakow, wish me luck pow
sa Midterm ah!!


eniweiiiiis.


kaya ko napost tong kantang
to bukod sa nakakarelate ako
at peyburit ko, eh dahil
naalala ko kasi yung kanta
ng Hale na "Blue Sky"

kasi napadpad ako sa propayl
ng pinsan kow tapos ayown yung
kanta..

alala niyo ba dati? nagphenomenon
din yown. ibig ko sabihin, yung tipong
eniwer maririnig mo..

saken dati, kapag naririnig ko
yun sa umaga, eh LATE ako sa skul
hahahaha. ay grabe. eh dati,
kung pumasowk ako, an hour after!..

wala lang, brings back memories..

maging ang pagkahilig ko
sa Hale may dahilan..
yung ex labs ko..

ewan ko ba kung bat ako
nainlab dun. kasi netong
port yir pumanget siya. haha
isa kasi sa factor yun kung bat
ako nainlab sa kanya. filing ko
nga nagayuma ako nitong 2nd at 3rd
year ng mga ex ko (kapal haha)

...pero ay em so hapi now.
dahil andiyan si tru lab

kaso sana di siya magalit
dahil di kow siya sinabayan
matulog. hahaha. ahhh, sigiii.
til nekz post!

2:41 a.m. - 2008-08-03

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: