pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

ang hirap naman

masaya ako ang matiwasay na
nakauwi si inay sa Pilipinas.
at syempre, dahil natanggap
ko na ang aking eyt gig na flashdrive,
at dahil may bago kaming printer na
scanner at photo copier.

pero, ang hirap naman
di ko mainstall ng matino!!

huhu
excited pa naman ako magscan
ng mga drawings ko!!
sisipagin na sana ako
magdrawing ulit eh.

ang hirap naman
Midterm namin itong week
at nekz wik. ay juz mi yo,
napapagod ang utak ko, naiistress
ako. dagdag pa sa sangkatutak
na memorization para sa midterm,
ang ang memorization ng talumpati
para sa filipino namin na may 2 pages.

h a n e p!


bukod pa dun, ay ang walang
sawang programming na ngayo'y
kinaiinisan ko na. chem na talaga
peyburit ko. haha. ay nako. kasi
naman, may topak ata yung teacher
na yun eh. ayos naman kasi eh no,
pagdating sa 1A, basta magrun
yung program, 90?!! eh kami?!
kami 75?! nagrun naman ah!!

tapos bukod dun, eh dahil pinapagod
niya ang minamahal kong pugo,
monthsary dayssss pa naman namin
di kami lagi magkasabay umuwi!

biruin mo, 2-7pm silang nasa
paaralan nung wednesday, at ngayon,
6-9 pa? curse her! sana nanatili na
lang siya sa korea!! grrr..


ayy. sana mainstall ko naman tong hp
printer na to..

anyways, baka matagal tagal ulit
(as usual) ako mag popost. kasi,
midterm. wiiii. goodluck sa mga
kagaya kong may midterm!

8:11 p.m. - 2008-08-07

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: