pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

..naalala kong masarap matulog :)

12 uwian namin ngayon.
Di ako nakapagblog nung isang
araw dahil NAYN PI-EM na kami
nakauwi..

so yess, bagong nakakamatay na sked.
luging-lugi pa ang block section ko,
kasi wula kaming FREE DAY!!..
pati Sat. sinakop eh, pero ayos lang
din, nagkaron din kami ng tugmang sked
ni Pugo.

ang dami nga lang assign.
sumasaket utak ko. hahak.

ayun, lahat ng prof eh nakilala na
namin, ung latest, si Ms. Arlene,
yung nagrequire sa'min ng email
address - ayos may email na ko,
--eeeeenk! ayun, meron nga pero
gumawa ulit ako. kailangan formal.
haha. bakit ba kailangan ng formality
pati email? kaartehan!
so, eto : [email protected]

ang dami ko nang email bah,
more than 20! at kung susumahin
kasama ang mga di ko na naaalala,
siguro.. countless dahil ang damidami,
kasing dami ng naging account ko
sa bawat network na meron ako..

ilan yun? tancha ko tig-12. Hahahoho.

Tootache.
Grabe, ang sakit sakit ng ngipin ko!
eh kaso sa ngayon wala naman ako
magawa kundi magreklamo..haha.
washday nga pala ngayon, sa wakas,
di ko na suot ng isang araw ang putek
na uniform na yun..
ou nga pala, iisa parin uniform ko.
ayos di ba? buti na lang pag-SAT eh
puwede magcivilian.

Dadalin ko siguro yung gitara sa Sat.
En magpriprint ng magigitara paguwi
sa fri.

Unlike naman ng ibang IT block section,
eh 1x lang up to 830/9pm ko. Kaso ayon
nga, 6 days kami sa PLP naming mahal.
Makakapag-mygirl marathon pa kaya ko?

at tila pagharap ko sa monitor ay
sumasakit parin ang utak ko!!

..sadness :(
aalis na ang itay ko sa sunday..
kalungkot *shrug*.
sana maging maayos na ang lahat..


``sige sige! super tagalog
na talaga ang blog-ha ko
(my tagalog term for blog)

tska na english!
dapat mahalin ang sariling
wika. fil nga namen bukas pala.
report ni pugo. gudluck! yiheee!

sige paalam.

7:22 p.m. - 2008-06-18

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: