pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

...

Naaaliw ako masyado sa pagkoment
ng ibang blog :)
Haha.

Nahanap ko na yung calculator
ko, woo hoo!

Sabi ko na eh, di ko iyon naiwan
sa school, sa bahay, at natagpuan
ko nga siya sa BAHAY. Take note na,
hindi ko na siya balak hanapin,
sumulpot lang. tamang, problemado ako
dahil baka kailangan bukas sa chem.
Sabi kasi ng teacher namin, -5 daw kapag
walang calcu. di naman ako ganun kaadik
sa chem kaya di ko mapeperpek yun,
mahalaga parin ang 5 points na yun :)

makita ko kaya ang peyburit kong
baunan? Wahaha. sana bigla siyang
magappear..

Ngayon eh, maghahanap pa ko
ng kung anong kaekekan sa PE. Nakakainis
di ko na naman kasi type yung PE. grr.

Tapos tetest na naman dun bukas.
Nakakatamad. Math din namin bukas
at chem. ewan kung may test sa mga yun.
At lastly, eh computer fundamentals din
namin. kaya 9 pi-em nanaman ang uwi ko,

hay hay hay.

nakakainis nga lang dahil
nawala naman ang mahiwagang PE notebook
ko. SHIIIIT. tapos sesermonan ka nanaman
kahit wala ka namang ginagawang mali.
takte talaga!..

9:35 p.m. - 2008-07-10

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: