pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

[insert title ng post - wala ako maisip]

Iba talaga kapag mahal :)
ayon, kahit yamot ako sa
kanya pinatawad ko siya.
Haha. [ganun.nga.ata.talaga]

Anyway, kahapon di ako nakapagpost
dahil kachat ni nanay si tatay.
Mabuti na lang talaga may internet
para makausap si itay
:)

Late din ako nakakauwi kaya
di na ako nakakapagpc..
Kapag umuuwi kasi gusto ko
na lang matulog, ng matulog ng matulog.

:) Oo nga pala, nagkatotoo ang hiling
ko. Naka-93 ako sa chem! Wooohoo.
Nako, achievement na yon. Di kasi
talaga expected, kasi wala naman akong
hilig sa chem. Kaya ngayon naiinspire
ako magaral pa lalo
. Kaso bugnot ako
sa PE, kasi bakit pa kailangan mag
example ng Ballistic blablablah,
dapat talaga excempted na lang ako
sa kaekekan na ganun eh.

*hikab.hikab.hikab*

Lahat ba ng paaralan me "hymn"?
Haha. wala lang. assignment kasi
namin yun sa nstp. nako. bukas nstp.
ang sakit nanaman sa utak yun.

..di naman siya math eh, wala lang.
nakakabato kasi. kasi puro kwento,
yadayadayada. pero nakikinig naman ako.
kaso lang, inaantok ako. tamang tama
pa na puro kulang kami ng tulog.
Palibhasa me mga up to nine schedule..
Nakakapagod. Kaya ko namimiss ang high
-school eh.

Kasi noong highschool. Mga estudyante,
gusto umuwi ng late maaga naman uwian.
College, late ang uwi gustong-gusto
umuwi ng maaga. Pero wala naman pagba
-bago dahil mahilig parin ako umuwi
ng late `pag maaga ang uwian. wala lang,
masaya rin kasi makipagdaldalan sa mga
kaibigan :)

..naniniwala ba kayo na kapag
vinisualize ang isang goal, eh nagkaka-
totoo?�

;; parang bitin ang post nu?
wala na ako maisip eh. blanko talaga :)
haha. sige sige, gagawa na ako ng assignment:)
`til nekz time!

+grabee. 1 araw lang ako di nagbukas may 100 emails na xD

9:24 p.m. - 2008-07-09

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: