pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

tinatamad ako :)

uo tinatamad ako..
peo miss ko narin yung ganito.
blog.prenzter.multi.eeemail.chat

..ung mga bagay na walang kinalaman
sa skul. ung mga kaeekekan ng world wide
web na ginagawa ko kapag wala ako magawa.

kaso ngayon ang dami ginagawa,
kahit nga wala feeling ko ang dami parin.
hahahaha. miss ko ang mga masasayang
araw. yung mga araw na hindi nananaket
paa ko kakaakyat baba, di naagawa ng room..

at sinisipot ng mga teacher.


at hule, yung kasabay ko ang mahal ko
pagpasok at paguwi.


Dapat english ang post ko eh,
nasa isip ko na kaninang hapon
ipopost ko, bago ako umidlip (natulog)
eh, nalimot ko na.

..auditor bebi q. nice.
guo kilala na siya sa rum nila/section nia^^

hayy. ako wulang progreso sa room.
boring kasi ako. haha. hindi naman
kasi ako yung madaldal na taong
"uy! prenz n tayo!" parang ayoko
kasi ng ganun. arte no? haha. kimi ako
eh. pero, madalas ako magtanung ng
pangalan ng seatmate. seatmate ko nga
nung fil eh tinanung ko name.
nakakabasag kasi ng tenga ang katahimikan,
ayoko makinig sa kaeekekan
ng teacher namin eh.


onga pala, as usual, takte ang globe.
as in, sana tamaan ng kidlat mga
nagmamanage ng globe.

may pa etxt etxt pa at sulitxt
puro msg not sent naman!!..

mukhang tanga..

stressed na ata ako. haha.
kelangan ng stressss tabsss.
kasi naman, araw-araw paguwi ng
hapon at gabi na, maglalaba ng
uniform paulitulit, hugas ng pinggan,
saeng, tas ako pa magpapakain ng
mga alagang hayop. May assignment pa
ha? Tapos, pati umaga ako rin.
Katulong na ata ko. Kakabuwisit..

E ula naman ako magawa.. T_T

pagdating pa ng skul, dko
naman nakaksama siya lagi..


di ako inspired..
huhuhu..
haaayy.

ula na bumibisita sa blog ko..
bute anjan si grace.. :)


sige pow..

11:14 p.m. - 2008-06-12

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: