pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

..kamusta?

Gusto ko matulog :D
Haha. Hindi naman kami
nawalan ng internet,
hindi rin naputol yung
kable, pero ang tagal
kong hindi nagpost ano?

Haha :D

Ayaw ko narin naman
karirin ang pagblog.
Hindi ko kailangan
ng napakaraming Links,
dahil hindi naman ito
ang fulfillment sa buhay,
maging ang maraming koments,
basta mahalaga nasabi ko ang
nais ko sabihin :)

Natutuwa lang din talaga
ako kapag may nakikiramay
sa mga nararanasan ko,
at lalo na paglablayp
hihi.

Kamusta na nga ba?

Hayun, ayos lang naman:D
naadik sa kantang "YOURCALL"
ng Secondhand Serenade.
Kinakarir ko ngayon, yung youtube
accnt ko kasi nilalagay ko mga
video ko dati. tamad kasi ko
magconvert dati eh kea di ko
nalilipat.

Masaya rin ako kasi ngayon,
eh iniinvolve na ni pugo
ang sarili niya sa world wide web.
Ayoko nga lang nung naniwala
naman siya sa kaibigan niya na magandang
hanap ang panloloko sa chat.

-nabugnot ako dun, kasi, ewww.

at sobrang di tama gawin yun.
correct me if i'm wrong. gawin
niya na lahat ng trabaho wag lang
yung mga ganun. kasi ang sagwa..

honga pala, magkano ba ang
pamasahe papuntang araneta astrodome??!
..pupunta kami dun sa thursday
dahil sa PISCUAA. kay layo. gastos
nanaman. Problema ko nga eh, di ko
talaga mapagkasya ang 100 sa isang araw.
Ewan ko ba, bukod dun, mei binabawas
pa ako sa ipon ko bawat araw!

Pera nga naman o, kisapmata!

Bukas, eh 730 am kami. Computer
Fundamentals the whole day..
Grrr. Sana naman wag na puro lesson
sa binary blablabla. kakainis yun 8/20
ako!! Naman kasi, di ko magets!

Actually, ngayon eh 430 talaga
uwian ko, pero dala ng kasiyahan
sa iskul eh 7 ako umuwi. dapat
nga magppc pa kami sa labas ni pugo,
kaso narealize niya biglang nawala
ang wallet niya. how sad. oh so sad.
Kasama sa wallet na yun ang ilang
liham ko, pictures na sobrang memorable
at maging ang OSL niya. Paano na?
Magdasal tayo. Sana mahabag naman kung
sino man ang makapulot ng wallet niya..


So So So. Wala na ako masabi eh.
Sige nekz time na lang :D

Gusto ko na ng bagong layout sa blog.
Para sipagin ako magpost. Hihi :D

8:44 p.m. - 2008-07-22

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: