pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

the layout is so not temporary ;)

Waaaa.
I want a cute layout but i'm toooo lazy.
I mean, i already visualized what i
really want here. maybe i'll be able to
do it since i've already been
drawing the images i'll be using.


*Tagalog Mode* Masayang araw naman ang 07, nagpunta
kaming zooooooo sa rainforest ang
daming kakaibang specie na kahit
kailan di ko pa nakita (inosente lang)..
tapos, ahm, ang laki ng sawa!!!!
ang cute ng pagong, ang cute ng isda,
naninigas ang mga butterfly.
4 pasado na ata dumating mga klasmeyts
kong iii-6.. katagal!!
hehe.. pero solb naman.
Mamimiss ko sila.
di ako masyado naglaro ng games pero
masaya (puro masayayayayaya)
tapos kami pala assigned ni Yanyan sa
drinks..

putek!!


ubos ang pera ku.
huhu 10 lang natira akala ko 15 pa.
Ungas talaga mga tricycle driver!!!!


kakayamot lang
nakalimutan ni Pugo cp nia.
Panu ko xa tetekz nun???
panu ko mawawari ang
pagpunta niya sa bahay namin???
aalis ulit kami bukas.
sana palagi
nalang ako umaalis,
katamad sa bahay...
Waaa..
excited na ko
gawin website ko..
talaga, ngayong
bakasyon gagawin ko un!


Aja!


Mukhang buong
bakasyon kasi
babad ako
sa pc..


Sana makabili na ko ulet
ng magandang cp
ung tipong,
Nokia 5310!!!

waaaa...
lintek na
MotoSlvr L9
yan, kamahal
paggawa..


xxxxxxx
website at blog!!!
malapit na kayo magawa!!
woooooooooooooooooooooo

9:14 p.m. - 2008-04-07

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: