pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

natuluyan ang hiatus ko ah?

hahaha.
hellow blog.
kamusta ka na?
namiss kita.
pasensya ka na ah.
wala lang kasi ako
talaga ganang magpost..
di naman sa dahil
wala ako masulat,
ang totoo naipon sila,
pero gaya ng usual,
eh nalimot ko na.

patapos na ang midterm namin^^

at oo kaya naging bz rin ako.

isa pa, kung magpc ako eh
dl lang ako ng dl ng portable
programs, higit sa lahat,
nagpapataas ng karma sa plurk

nakakaadik din pala yown. 2 hrs
a day din ako nagpluplurk.

isa pa, wala lang. hahaha

ah sige ah, til nekz post na lang,
magaaral ako ng vb6 eh :)


aaayyyst!
report ko ata bukas.
tas mamaya, maglalaba.
gusto ko matulowg ba x_X

4:59 p.m. - 2008-08-13

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: