pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

kalungkutan daw.

kalungkutan

ngayon naman, eh nakita ko yung
bagong album ng classm8 ko dati na klasm8 nia ngayon..

siguro naging masayang talaga ang sabado mo x)

akin HINDI. napakasaya mo. bakit ako hindi. ang unfair :(

ayaw na kita isipin sa ngayon..

gusto ko mapagisa T__T

bakit pag kailangan ko ng iiyakan
tska ka wala..

gusto ko nalang ipikit ang mata
ko at di na dumilat pag naiisip kong
di ganung kasaya ang hangin pag tau
magkasama. parang joke kasi eh. ang epal.

grrr. wan ko. lagi ako ganto.

tandaan mo!!
magkakakamera
din cp ko!!..

gaganti ako!..


kainis x(

lunkot lunkot..

aalis pa tatay ko.
iyakan nanaman :(

1:47 a.m. - 2008-06-22

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: