pong-pong's Diaryland Diary

-----------------------------------------------------------------------------------------

..sa computer shop..

waaah. sayang ang piptin.
di ko naman alam ang gagawin
ko habang ol. at may internet din
naman sa bahay. panget lang naman
kasi kung nakatunganga ako
dito di ba? hihi. ayy. sana wag
magtampo si itay :(

Aalis na siya pero di naman
ako makatagal sa bahay..

aaaaaa. kakabuwisit pagpasok
kanina! kasi ba naman,
damidami ko ng dala sira pa ung
effin folder envelope na
ginagamit ko para sa chechebureche
files..

tapos umuulan pa!!...

(wow tagalog-ness ulit)
anong oras na ba? 12 ang saktong
klase ko. pero sinamahan ko si
Sheana dito sa Tambayan (pc shop ito)

Di ko alam mga sasabihin ko
kaila mami ko. Naiinis kasi ako
lagi nalang sermon..

masama na ba pumasok ng maaga?

Di ko naman ginustong
umalis agad, may dahilan ako..

ingay nga pala dito..
wala pa atang MS Frontpage
para i-edit ang tekz font.

Klase na sila pugo..

At kalahati nalang
agad ang 125 ko.
ewan ba, bilis bilis
maubos, kahit di ko naman
syado ginagastos!!..

count:
16-pamasahe
15+15- load, rent ng pc (eto)
=46

nako naman.. gastos.

pero from Monday
sigurado ko, ang determinadong,
dapat, a day eh mka atlst 20 ako,
mas masaya kung 40! hhaah. :))

ang totoo, siguro feel ng tatay
ko eh di ako malungkot sa pagalis
niya, pero ang totoooooo..
nalulumbay ako :(


Hayy. kaya isipin na lang natin
na masaya ako..

Nalulumbay ako, pramis.


Ayyy sigeee. sasawntrip nalang
ako sa imeem......

7:19 p.m. - 2008-06-20

-----------------------------------------------------------------------------------------

previous - next

latest entry

about me

archives

notes

DiaryLand

contact

random entry

other diaries: